Bài tập masage giảm béo bụng đơn giản với những cử động xoay tròn

Lợi ích của việc masgae giảm béo bụng

 

Khi dùng các lực tác động lên vùng bụng, các mô mỡ dưới da sẽ được tác động trực tiếp và tập trung nên một nhiệt lượng lớn sẽ được tỏa ra, làm tan chảy và làm lỏng các mô mỡ. Việc giảm béo bụng sẽ tốt hơn nếu như bạn biết cách vận dụng nó khi kết hợp với một số nguyên liệu từ tự nhiên như muối biển, bã cafe, lá ngải cứu, gừng…

 

Masage giảm béo bụng còn làm cho hệ tiêu hóa được hoạt động một cách tốt hơn, không có hiện tượng ứa động chất cặn bã và làm lưu thông cho mồ hôi, khiến da được mịn màng và đào thải các chất độc hại.

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm những cách giảm mỡ bụng khác hiệu quả cao tương tự.

 

Thực hiện động tác đúng kỹ thuật mang lại hiệu quả cao hơn

 

Bước 1: Dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông, thực hiện động tác này từ 2 đến 3 lần để kích thích các huyệt đạo, tạo điều kiện cho việc massage được hiệu quả hơn.

 

Bước 2: Lấy rốn làm tâm, dùng tay xoa đều theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại nhiều lần với một lực tay đủ mạnh.

 

Bước 3: Dùng tay nắm lại và ấn vào eo sau, tác động một lực vừa phải không mạnh và yếu để da không bị bầm

 

cach-massage-giam-beo

 

Bước 4: Kết thúc bài massge bằng cách ấn vào phần giữa hông và rốn

 

Khi tập masage cho bụng theo bài này, bạn có thể tự mình thực hiện ngay tại nhà mình và thực hiện hàng ngày, tốt nhất là vào buổi sáng sớm sẽ đạt hiệu quả rất cao.

 

Nếu như bạn đang trong những ngày kinh nguyệt thì cách làm này còn giúp máu được lưu thông và giảm bớt những cơn đau nữa đấy.

 

Những người không nên masage bụng là người có bệnh về rốn, viêm tử cung, bệnh về bàng quang, người bệnh thận, người mới ăn no, phụ nữ mang thai….

 

Chúc bạn thành công!