Ngủ dậy bất ngờ có vòng eo xinh

Cách làm giảm mỡ bụng trong quá trình ngủ

 
Để có một vòng eo đẹp không phải là chuyện dễ dàng bởi đây là khu vực trung tâm của mỡ thừa. Khi bạn tự hỏi mình rằng: Mình thế này có tăng cân hơn trước không? Hãy nhìn xuống vòng eo và bạn sẽ có ngay đáp án.

 

Mới đây, các nhà y học Trung Quốc đưa ra một số phương pháp có thể giúp phái đẹp giảm sự tác động của mỡ khu vực vùng bụng trong khi ngủ. Bạn hãy thử xem các cách giảm mỡ bụng nhé!

 
1. Ăn trước khi đi ngủ

 
* Ăn trước bốn giờ

 

Nghe có vẻ như không đúng với khoa học chỉ ra, nhưng ở đây các nhà y học chỉ ra rằng nên ăn tối trước khi đi ngủ ít nhất là bốn giờ. Vì sau bốn giờ đồng hồ cơ thể đã có thể làm việc và tiêu hao hết năng lượng mà thức ăn cung cấp từ đó loại bỏ được lượng mỡ dư thừa cho cơ thể. Bạn cần phải có một thực đơn giảm cân hợp lý thì việc giảm béo mới phát huy hiệu quả.

 

* Bổ sung can xi

 

Cơ thể con người có ba loại chất béo đó là: mỡ dưới da, mỡ máu và chất béo omental. Bổ sung chất can xi trước khi đi ngủ giúp cơ thể hòa tan được chất béo omental trong quá trình ngủ của bạn.

 

Bạn có thể ăn các thực phẩm chứa nhiều canxi như cua, cải chíp, chuối, súp lơ xanh, hàu… vào bữa ăn tối.

 
2. Thở bụng trước khi ngủ

 

tap-tho-bung-khong-lo-thua-can

Bài tập thở bụng có thể kích thích nhu động ruột và khiến cho vòng eo bạn thêm săn chắc.

 

Bạn hãy giành khoảng 30 phút ngắn ngủi cho những bài tập thở bụng giảm cân hiệu quả để có vòng eo uốn lượn mà ai cũng phải mơ ước.

 
3.Ngủ úp bụng

 
Khi ngủ úp bụng toàn bộ lực ép của lưng tác động lên thức ăn, đồng thời ép phần bụng vào chắn diện tích có thể tích tụ lượng mỡ thừa. Kết quả là sau một đêm sẽ không có lượng mỡ thừa nào đọng lại tại vùng bụng.Ngủ úp bụng để giảm cân là một cách giảm béo bụng mới nhiều người chưa biết.

 

Do tư thế ngủ nằm ngửa của hầu hết con người đã diễn ra từ lâu nên việc ngủ úp bụng sẽ khó khăn trong giai đoạn đầu. Nhưng không có gì là trở ngại nếu bạn muốn mình đẹp hơn ngay cả trong khi ngủ.

 

Chúc bạn thành công!