Cách giảm mỡ bụng chỉ với 3 động tác

Giảm mỡ cơ thể với 3 động tác đơn giản và hiệu quả sẽ giúp bạn loại bỏ những lượng mỡ dư thừa trên phần bụng của bạn. Như các bạn cũng đã biết béo bụng sẽ làm cho mình khó chịu, ảnh hưởng đến vóc dáng và là nguyên nhân gây nên một số căn bệnh nguy hiểm như: Tiểu đường, Gan nhiễm mỡ, Tim mạch, Huyết áp…Để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể bạn cách đơn giản và hiệu quả nhất là thực hiện tập thể dục thẩm mỹ thường xuyên và chuyên sâu cho vòng eo của bạn. Với cách giảm mỡ bụng dưới đây sẽ giúp chị em có được cơ bụng săn chắc sau 2 tháng tập đều đặn.

 

Động tác 1

 

-2 tay để dọc trên sàn, giơ thẳng 2 chân

 

-Hít vào hết cỡ, khẽ nhấc mông lên

 

2 chân duỗi thẳng lên cao, khẽ nhấc mông lên.

 

Động tác 2

 

gc6-500x335-300x201

 

-2 tay để sau đầu, gập gối vuông góc

 

-Nâng thân trên dậy, hít sâu thở đều

 

-Vẫn nâng đầu, do duỗi 2 chân

 

-Nâng đầu, 2 tay dọc thân người, nâng tay lên xuống

 

Động tác 3

 

-2 tay để sau đầu, 2 chân đan tròn vào nhau

 

– Nâng thân trên dậy, hít sâu thở đều.

 

Chúc bạn thành công!