Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần cho chị em

Để giảm mỡ bụng nhanh chóng, chị em nên áp dụng theo cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần cho chị em dưới đây nhé.

 

Massage bụng

 

Đây là phương pháp giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần. Massage có tác dụng làm tiêu hao mỡ thừa vùng bụng và giảm stress. Bạn có thể massage với những kem hỗ trợ tan mỡ bụng hay massage với tinh dầu dừa rất hiệu quả đó.

 

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-trong-3-tuan-cho-chi-em-2.jpg.pagespeed.ce.7s3Au7nd5Q

 

Uống nước chanh

 

Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt. Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần cho chị em đó.

 

Bơi lội

 

Bơi lội là một trong những cách tuyệt vời nhất để giảm béo bụng trong 3 tuần. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp và mỡ vùng bụng. Hãy bơi lội thường xuyên trong 3 tuần chắc chắn vòng eo của bạn sẽ phẳng lì nhé.

 

Hy vọng cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần cho chị em trên sẽ giúp chị em có vòng 2 thon gọn nhé.