Điểm danh các bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần siêu hiệu quả

Cùng trải nghiệm cách giảm mỡ bụng với những bài tập đơn giản trong 1 tuần dưới đây nhé!

 

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

 

Bài tập giảm mỡ bụng số 1

 

– Hai chân đứng rộng bằng vai, cúi gập người xuống, chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.

 

– Giữ nguyên tay, đưa thẳng chân phải sang bên trái (chân để thẳng, đẩy bàn chân sang ngang), gập đầu gối trái.

 

– Trở về bước 1

 

– Chân trái đưa sang phải giống như động tác bước 2 nhưng đổi bên

 

– Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

 

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

 

Bài tập giảm mỡ bụng số 2

 

– Nằm úp xuống sàn, chân duỗi thẳng, hai khuỷu tay chống xuống đất

 

– Đẩy mông lên cao, vẫn giữ thẳng chân, hai khuỷu tay chống đất

 

– Giữ thẳng chân trái, gập đầu gối phải, cúi gập đầu, người đẩy cao hơn rồi trở về bước 2

 

– Giữ thẳng chân phải, gập đầu gối trái như bước 3 rồi trở về bước 2 (hoàn thành 1 lần tập)

 

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

 

Bài tập giảm mỡ bụng số 3

 

– Nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân, lòng bàn chân chạm đất.

 

– Giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao

 

– Hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao, đẩy về phía đầu và nhấc mông lên

 

– Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

 

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

 

450x253xbai-tap-don-gian-giup-giam-mo-bung-cuc-nhanh-phan-13.jpg.pagespeed.ic.e2N38ZjdKT

 

Bài tập giảm mỡ bụng số 4

 

– Ngồi trên sàn, gập hai chân, bàn chân chạm mặt sàn, hai tay ôm đầu gối

 

– Đẩy hai chân duỗi thẳng (không chạm đất) sang bên trái, người đổ về bên phải, hai tay cùng đưa sang bên phải, chạm lòng bàn tay xuống đất.

 

– Trở về bước 1 rồi thực hiện tương tự với bên còn lại

 

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

 

Bài tập giảm mỡ bụng số 5

 

– Quỳ đầu gối trên sàn, người giữ thẳng, hai tay ôm sau đầu, hóp bụng

 

– Gập người xuống, giữ nguyên chân và thở ra

 

– Hít sâu, quay về bước 1

 

– Thực hiện đủ 5 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

 

Bài tập giảm mỡ bụng số 6

 

– Chọn một chiếc ghế có độ cao đến tầm đầu gối hoặc trên đầu gối 1 chút

 

Nằm ra sàn, đặt hai gót chân lên ghế, chân duỗi thẳng

 

Hai tay duỗi thẳng qua đầu, chạm sàn, mỗi bàn tay nắm giữ một đầu của chiếc khăn mặt (giúp cố định dáng tay)

 

– Nhấc người khỏi mặt sàn, giữ nguyên chân, hai tay duỗi thẳng, đưa hai tay về phía trước, vẫn giữ chặt hai đầu khăn

 

– Vặn người và tay sang bên trái rồi tiếp tục vặn sang phải

 

– Trở về tư thế đầu tiên (hoàn thành 1 lần tập)

 

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

 

Bạn hãy kết hợp 6 bài tập thể dục giảm mỡ bụng này với nhau và có thể thay đổi liên tục để tránh nhàm chán. Cố gắng dành ra 20 phút mỗi ngày để tập luyện giúp bạn có thân hình thon gọn hơn.

 

Chúc bạn thành công!