Bài tập hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Để việc giảm cân trong 1 tuần của bạn thật sự có hiệu quả và để đảm bào sức khỏe, bạn hãy thực hiện thêm 1 vài bài tập thể dục nho nhỏ khoảng 15 – 20 phút sau:

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  thuoc giam can , cách giảm cân nhanh , thực đơn giảm cân , cách giảm mỡ bụng để biết thêm về thông tin giảm cân.

cach-giam-can-nhanh-chong

Bài tập 1: Đầu gối co duỗi

Nằm trên sàn, ngửa mặt lên, hai cánh tay hai bên, đầu gối cong 90 độ. Các gót chân ở cách xa phần vai và tì lên 1 quả bóng chắc chắn. Nâng mông lên về phía trần nhà, cẩn thận đừng để cho lưng cong quá mức. Giữ nguyên vị trí (khoảng 3 lần đếm). Lặp lại động tác 8 – 10 lần.

Bài tập 2: Ngồi tựa tường và nâng chân

Ngồi trên sàn, lưng tựa vào tường, 2 chân duỗi ra phía trước mặt và bàn chân thả lỏng. Nâng chân phải lên khỏi sàn đến độ cao mà bạn thấy thoải mái nhất, bàn chân vẫn thả lỏng. Hạ chân xuống nhưng không cho chạm sàn, lặp lại 20 lần liên tục. Sau đó chuyển qua chân trái.

Bài tập 3: Kiểu cắt kéo

Nằm trên sàn, ngửa mặt lên, 2 cánh tay để 2 bên, lòng bàn tay úp xuống và chân duỗi ra. Nâng 2 chân lên khoảng 45 độ về phía đầu các ngón chân. Nhanh chóng mở và đóng 2 chân theo cách bắt chéo đùi phải qua bên trái và sau đó đảo chiều. Tiếp tục thực hiện khoảng 12 – 15 lần cho mỗi bên.

Cách giảm cân trong 1 tuần là một bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả . Sau một tuần thực hiện , nếu nghiêm túc và thật sự kiên trì, bạn sẽ thấy ngay kết quả bằng một cơ thể dẻo dai, gọn gàng và thon thả hơn. Để việc giảm cân được thực hiện liên tục, đều đặn, bạn có thể dùng thêm 1 số mẹo vặt như dán tranh, ảnh thần tượng có thân hình mà bạn mơ ước khắp nơi trong nhà, ghi lại nhật kí giảm cân, theo dõi số calories hằng ngày cơ thể tiêu thụ, hoặc đơn giản là chia sẻ bí quyết này cùng những người bạn để động viên nhau cùng thực hiện. Chúc bạn sớm có số đo ba vòng như ý với thực đơn giảm cân trong 1 tuần này nhé!