Thể dục giảm cân với bài tập hít đất

Hít đất là một trong những bài tập thể dục giảm cân giúp đốt cháy mỡ bụng đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả nhanh chóng. Dưới đây là những kiểu hít đất bạn có thể tham khảo và thực hiện.

Hít đất không những giúp bạn nhanh chóng đốt cháy được mỡ bụng mà còn giúp cơ thể tăng cường sự dẻo dai, tăng sức mạnh cho các khớp xương. Hít đất vừa có tác dụng giúp giảm cân vừa giúp cơ thể khỏe mạnh.

Trước khi luyện tập bất kỳ môn thể thao nào bạn cũng cần phải khởi động thật kỹ trước khi luyện tập. Làm nóng các khớp xương và cơ bắp rồi bắt đầu luyện tập để tránh bị những chấn thương trong quá trình luyện tập.

1. Bài tập hít đất số 1

Bài tập hít đất số 1 thực hiện cùng với hai quả tạ, mỗi quả tạ nặng 2 kg. Sau khi khởi động xong bạn nằm úp xuống sàn, hai tay và hai chân dang rộng hơn vai, nâng ngực cao hơn tầm với quả tạ, hai chân duỗi thẳng và tiếp xúc với mặt sàn.

Hai tay đỡ cơ thể trong tư thế chống đỡ, nâng người lên người lên hạ người xuống. Tay phải nắm tạ lại đưa lên ngang ngực và hạ người xuống, đổi bên và thực hiện liên tục trong khoảng. Thực hiện hít thở đều đặn cùng với động tác nâng người lên hạ người xuống liên tục khoảng 10 phút là được.

Mỗi ngày thực hiện bài tập này vào buổi sáng và buổi tối sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, tăng cường sự dẻo dai cho bắp tay.

phuong_phap_giam_can_tren_webthehinh_1

2. Bài tập hít đất số 2

Bài tập hít đất số 2 thực hiện với tư thế nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay chống đỡ có thể trong tư thế hai tay nắm lại giống nắm đấm, chống xuống nền nhà và bắt đầu động tác nâng người lên hạ người xuống và hít thở đều đặn.

Giữ hai mũi chân thẳng, không để thân người chạm đất khi hạ người xuống, thực hiện động tác khoảng 10 lần.

3. Bài tập hít đất số 3

Bài tập hít đất số 3 đòi hỏi sự tập trung cao độ do vậy lượng calo được được đốt cháy trong bài tập này rất lớn.

Nằm sấp xuống đất, hai chân khép vào nhau, dùng mũi chân và hai tay gấp lại, vuông góc như trong hình, phần cánh tay gập lại tạo thành một góc 90 độ. Dùng phần tiếp xúc với đất cừ khủy tay đến bàn tay nâng cơ thể, nâng lên hạ xuống, vừa nâng vừa đưa một chân phải lên trên một chút, hạ xuống và trở lại tự thế ban đầu, tiếp tục đổi bên với chân kia. Thực hiện động tác 10 lần cho mỗi bên.

Những động tác hít đất tuy đơn giản nhưng đòi hỏi rất nhiều ở sự kiên trì, do đó bạn đừng vội nản lòng. Có thể ban đầu thực hiện bạn sẽ thấy khó khăn với bài tập của mình. Tuy nhiên bạn có thể thực hiện số lần ở mỗi động tác ít hơn một chút rồi tăng dần lên trong quá trình luyện tập để quen dần.

Để không mất sức trong quá trình luyện tập bạn nhớ uống đủ nước và ăn 1 quả chuối trước khi luyện tập để tăng cường sức mạnh cho cơ thể giúp tăng thêm năng lượng để đốt cháy những phần mỡ dư thừa trong cơ thể đồng thời giúp cơ bắp thon gọn săn chắc.

Mách bạn:Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.

Chúc bạn giảm cân thành công.