Dinh dưỡng thể thao

Thực phẩm nhiều chất xơ

5 thực phẩm giàu chất xơ tốt cho sức khỏe

01/11/2017 at 10:14 am Comments are Disabled

Chất xơ giúp ích rất nhiều cho hệ tiêu hóa, bởi nó sẽ làm giảm cholesterol trong máu một cách tự nhiên và làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn, giúp giảm cân, đẹp da. Tuy nhiên, khá nhiều người lại không nạp đủ lượng chất xơ cần thiếtRead More

Những điều nên hay không nên trong dinh dưỡng cho người chơi thể thao

Những điều nên hay không nên trong dinh dưỡng cho người chơi thể thao

11/07/2017 at 9:43 am Comments are Disabled

Chơi thể thao để có sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai. Tuy nhiên, bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn uống hợp lý để bổ sung đủ chất, phát huy tối đa lợi thế cả thể thao đối với sức khỏe. Dưới đây là Những điều nên hay khôngRead More

5 lưu ý dinh dưỡng cần nhớ cho người tập thể thao

5 lưu ý dinh dưỡng cần nhớ cho người tập thể thao

29/06/2017 at 10:01 am Comments are Disabled

Luyên tập thể thao giúp bạn dẻo dai, khỏe mạnh và đẩy lùi bệnh tật. Bên cạnh đó, dinh dưỡng cũng đóng góp một phần không nhỏ về vóc dáng của bạn. Dưới đây là 5 lưu ý dinh dưỡng cần nhớ cho người tập thể thao. 1. Ăn đa dạngRead More

Những điều cần lưu ý về chế độ dinh dưỡng khi chơi thể thao

Những điều cần lưu ý về chế độ dinh dưỡng khi chơi thể thao

29/06/2017 at 9:36 am Comments are Disabled

Luyện tập thể thao giúp cho cơ thể cân đối, thân hình săn chắc hơn. Tuy nhiên, sau buổi tập, cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi nếu có một chế độ dinh dưỡng tương ứng. Vậy làm sao để phù hợp với chế độ luyện tập thể thaoRead More

3 hướng dẫn tăng cân trong vòng 1 tháng

3 hướng dẫn tăng cân trong vòng 1 tháng

07/03/2015 at 9:33 am Comments are Disabled

1. Đạp xe Đạp xe là bài tập thể dục tuyệt vời và có thể giúp bạn cao thêm vài cm chiều cao. Cố gắng đạp xe hằng ngày – cả khi bạn đi chơi hay đi làm. Việc này thú vị hơn nhiều ngồi trong ôtô, không chỉ vìRead More

Những thực phẩm dinh dưỡng cho người chơi thể thao

Những thực phẩm dinh dưỡng cho người chơi thể thao

18/10/2013 at 10:07 am Comments are Disabled

Chọn thực phẩm khi chơi thể thao để tốt cho sức khỏe tổng quát – Ảnh: Shutterstock  Bột yến mạch Tinh bột cung cấp glucose, nhiên liệu cho cơ bắp hoạt động tốt. Bột yến mạch vừa là tinh bột lại giàu beta-glucan, một loại chất xơ chậm tiêu hóaRead More

Nguồn dinh dưỡng cần thiết cho người chơi tennis

Nguồn dinh dưỡng cần thiết cho người chơi tennis

05/10/2013 at 10:30 am Comments are Disabled

Có người nói vui, chơi “quần vợt” là phải lo “quần đẹp” với “vợt xịn”, thể hiện đẳng cấp của giới quý tộc. Giới doanh nhân, nhất là quý ông, nếu có ý định tập luyện thể thao thì môn này là lựa chọn đầu tiên. Cũng có người xuấtRead More